Hoạt động trong ngành làm đẹp, Hồng Tưởng thuộc kiểu mẫu nữ doanh nhân vừa xinh đẹp vừa cá tính, phá cách. Với cô, luôn tạo dựng thương hiệu của mình phải là “nơi vẻ đẹp được tỏa sáng” nhất.
Là sự kiện giải trí quan trọng trong năm 2018, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam đã tạo nên hiệu ứng tích cực và thu hút đông đảo nữ doanh nhân trên mọi miền tổ quốc tham gia. Từng ứng viên luôn thể hiện vẻ đẹp, tài năng khác nhau thông qua thương hiệu của riêng mình.
Hơn 7 năm trong nghề và sở hữu chuỗi trung tâm thẩm mỹ, spa mang thương hiệu Tưởng Tây ở các tỉnh thành như Hà Nội, Bắc Giang, Việt Trì, Lào Cai, Lai Châu…, thành công của nữ doanh nhân Hồng Tưởng là minh chứng cho câu nói “tài không đợi tuổi” của một thế hệ người trẻ hiện nay.
Trung tâm Đào tạo – Thẩm mỹ viện Tưởng Tây tự hào là đơn vị làm đẹp và đào tạo học viên uy tín, được khách hàng gần xa tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao với các dịch vụ: điều trị mụn, nám, tàn nhang, phun thêu thẩm mỹ, nhấn mí, cắt mí, tiêm filler botox, cấy enzim tan mỡ, phẫu thuật thẩm mỹ và nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp khác.
Với mong muốn lưu giữ thanh xuân cho phái đẹp, thường xuyên cập nhật các xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại, Tưởng Tây cam kết sẽ mang đến dịch vụ hoàn hảo tới quý khách hàng.
Nữ doanh nhân Hồng Tưởng sở hữu gương mặt sắc nét, thân hình gợi cảm, cá tính đầy mê hoặc. Đến với sân chơi tầm cỡ như Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018, cô cho biết bên cạnh trải nghiệm, học hỏi từ các bậc đàn chị đi trước thì vẫn muốn xây dựng hình ảnh bản thân trẻ trung, xinh đẹp và năng động hơn.
Theo đó, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018 nhằm tìm kiếm và tôn vinh tài năng, sắc đẹp, thương hiệu của đội ngũ nữ lãnh đạo. Tất cả các hoạt động của chương trình sẽ diễn ra tại Đà Nẵng và đêm gala chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8 – ĐTHVN.
Góc quảng cáo