Cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt phiên bản 2018 là nơi quy tụ dàn thí sinh vừa xinh đẹp về ngoại hình, vừa tài năng trong công việc. Họ thật sự là đại diện xuất sắc cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam đương đại. Thủy Phạm – CEO Công ty mỹ phẩm ALAIA là minh chứng cho điều đó.
Thủy Phạm – SBD 47 đến từ TP.HCM là một trong những thí sinh rất xinh đẹp của cuộc thi năm nay. Cô sở hữu các chỉ số hình thể khá lý tưởng và được nhiều người dự đoán sẽ tỏa sáng ở sân chơi lần này.
Thủy Phạm hiện đang là CEO của Công ty mỹ phẩm Alaia. 7 năm xây dựng và phát triển, ALAIA đã và đang theo đuổi hành trình xây dựng sắc đẹp cho giới phụ nữ trên toàn thế giới. Mỹ phẩm ALAIA mang đến niềm tin tuyệt đối cho người dùng bởi hiệu quả tối ưu từ sản phẩm và chứng chỉ đạt tiêu chuẩn GMP.
Tất cả dòng sản phẩm của ALAIA đều sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên và tinh chất collagen được nghiên cứu, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế GMP. Từ khâu sản xuất, quản lý, điều hành đến phân phối đều được kiểm định chặt chẽ, mang đến những sản phẩm chăm sóc và tái tạo da tối ưu, cải thiện rõ rệt các hiện tượng mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, giúp da sáng mịn, căng tràn đầy sức sống.
Chia sẻ về công việc của mình, CEO Thủy Phạm cho biết khó khăn lớn nhất của mình là tìm ra cách thức vận hành công ty làm sao cho suôn sẻ và quản lý hiệu quả nhân sự, đội ngũ đối tác.
Siêu mẫu Lại Thanh Hương, Trưởng BTC Đặng Gia Bena và Thủy Phạm
Tốt nghiệp cấp 3, Thủy Phạm không tiếp tục theo đuổi con đường học vấn mà quyết định kinh doanh theo sở thích. “Bất cứ điều gì con người có thể hình dung và tin tưởng thì đều có thể thực hiện được. Số phận không phải là vấn đề may rủi, mà là vấn đề biết chọn lựa. Con người sinh ra vốn không để chờ đợi mà là đoạt lấy số phận cho chính mình” – Người đẹp đến từ TP.HCM cho biết.
Mong muốn sử dụng, chia sẻ những sản phẩm làm đẹp và cô đã khá thành công khi sở hữu một chuỗi shop mỹ phẩm lớn với doanh thu mỗi tháng lên đến hàng tỷ đồng. Với kinh nghiệm trong thị trường mỹ phẩm, Thủy hiểu được những khó khăn trong bước đầu làm thương hiệu nhưng cũng không vì thế mà làm cho việc trở thành CEO thương hiệu mỹ phẩm ALAIA trở nên kém hấp dẫn. Cô đầu tư 100% nỗ lực vào học tập, tìm kiếm thông tin, rèn giũa bản thân mình mỗi ngày để thêm tự tin, thêm kinh nghiệm và có thể đào tạo lại cho hệ thống của mình. Từ đó, đưa thương hiệu ALAIA phủ sóng khắp Việt Nam, đem hàng trăm ngàn sản phẩm tới tay người tiêu dùng.
Thủy Phạm tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi
Khi được hỏi về người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc đời và sự nghiệp, Nữ doanh nhân cho biết đó là mẹ của mình. “Mẹ là người phụ nữ dành cả cuộc đời cho gia đình với tình yêu thương vô hạn. Cách sống của mẹ cũng cho mình thấy được, một người phụ nữ thành công là người phụ nữ biết cân bằng trong công việc và sự nghiệp. Vì thế, Ngoài những giờ căng não để lên chiến lược, để điều hành hoạt động công ty, mình thích dành thời gian cho gia đình, tham gia vào lớp học nhảy, học catwalk và đặc biệt thích nghe nhạc vào cuối tuần, để đầu óc, tâm hồn mình luôn tươi trẻ” – CEO Thủy Phạm tâm sự.
Từ ngày 6-11/9 tới đây tại TP.Đà Nẵng, Thủy Phạm sẽ bước vào hành trình mới để chinh phục sân chơi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2018. Cùng chờ đợi từ những điều thú vị của nữ CEO xinh đẹp và tài năng này.
Nhóm TT