Tối qua 15-9, Khương Phương Anh đã vượt qua 22 thí sinh tài năng, xinh đẹp để đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022.
Khương Phương Anh ấn tượng tại cuộc thi năm nay.
Chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương tối qua. Top 22 thí sinh trải qua các phần thi gây cấn từ trình diễn áo dài của NTK Tony Phạm, trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy và cuối cùng là trang phục dạ hội khoe hình thể nóng bỏng dưới đôi bàn tay điêu luyện của NTK Tomy Nguyễn.
Thanh lịch trong tà áo dài tại đêm Chung kết.
Các Nữ doanh nhân sang trọng trong chiếc đầm công sở.
Quyến rũ khoe đường cong bên chiếc đầm dạ hội của NTK Tomy Nguyễn.
Ngôi vị cao nhất được gọi tên nữ Doanh nhân Khương Phương Anh. Giây phút đăng quang, cô không ngừng xúc động. Ba danh hiệu á hậu thuộc về thí sinh Phạm Thị Kim Oanh – Á hậu 1 và Trương Lê Mai Trang – Á hậu 2 và Á hậu 3 thuộc về thí sinh Tống Thị Kim Oanh. Năm nay, Hoa hậu thiện nguyện thuộc về Nguyễn Thị Oanh.
Hình ảnh xinh đẹp của các Nữ Doanh nhân bên chiếc cúp và quyền trượng danh giá.
Trong phần thi ứng xử, các thí sinh lần lượt trải qua các câu hỏi đến từ ban BGK như: Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân, Hoa hậu Mạc Hân Minh, Danh ca Ngọc Sơn.
Với câu hỏi đến từ BGK Lý Kim Ngân:” Nếu cuộc đời là những chuyến đi thì đối với bạn chuyến đi nào là dài nhất?”.
Khương Phương Anh tự tin chào giám khảo và khán giả với phong thái tự tin để trả lời phần thi ứng xử của mình: “Đối với tôi, quá trình hoàn thiện bản thân là quá trình mà tôi phải hoàn thiện cuộc đời và đó là quá trình dài nhất trong cả một quá trình mà tôi phát triển, tôi lớn lên và giúp ích được cho xã hội”.
Khương Phương Anh xuất sắc nhận được sự tán thưởng của BGK và những tràn pháo tay nồng nhiệt của khán giả.
Trình diễn ấn tượng và ứng xử thông minh đã giúp Khương Phương Anh vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Bên cạnh đó, cô còn nhận được danh hiệu với Người đẹp ứng xử hay nhất.
Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 không chỉ là cuộc thi nhan sắc quốc gia mà còn là dịp để quảng bá về văn hoá, du lịch TP Đà Nẵng thân yêu. Đây cũng là cơ hội để các Quý doanh nhân giao lưu học hỏi và mở rộng kinh doanh, hợp tác góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế.
Nguồn: PV