Xinh đẹp, tài năng, thành danh trên thương trường, nữ doanh nhân Hạnh Phạm sẽ cùng với các đồng nghiệp trên toàn quốc sẽ bước vào sân chơi hoàn toàn mới: Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018. Đó chắc chắn là “sàn diễn” để cô gái sinh năm 1990 này thể hiện và được tôn vinh xứng đáng.
Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018 đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để tiến đến vòng chung kết và gala tôn vinh tại TP.Đà Nẵng vào đầu giữa tháng 12 sắp tới đây. Đây là một trong những sự kiện văn hóa – giải trí đáng được chờ đợi nhất vào thời điểm cuối năm, nơi quy tụ nhiều ngôi sao showbiz Việt và các doanh nhân thành công bậc nhất, tài sắc vẹn toàn.
Sinh năm 1990, tốt nghiệp Đại học Thương mại Hà Nội chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hạnh Phạm từng kinh qua nhiều chức vụ quan trọng như quản lý kinh doanh nhà sách, chuyên viên kinh doanh mỹ phẩm, quản lý ngành Khách sạn, du lịch, cộng tác viên báo chí, kinh doanh thời trang và hàng gia dụng….
Hiện tại, Hạnh Phạm là Giám đốc kinh doanh Công ty CP TCA hoạt động trong lĩnh vực Tài chính – Bảo hiểm. Được biết, TCA là thương hiệu cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý tài chính và các dịch vụ gia tăng trong ngành tài chính tại Việt Nam. TCA áp dụng quy trình quản lý, vận hành công việc hiện đại, chuyên nghiệp, hợp tác với nhiều tập đoàn tài chính hàng đầu Việt Nam và mong muốn mang đến cho quý thành viên những cơ hội nghề nghiệp, nguồn thu nhập ổn định và lâu dài.
Hạnh Phạm trong một lần được vinh danh
Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, Hạnh Phạm cho biết đó là khoảng thời gian dài và cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để đạt đến khát vọng và ước mơ. “Có 3 điều trước mắt mình hướng đến đó là Trở thành giám đốc điều hành công ty, Thành lậphiệp hội “Nữ doanh nhân triệu đô” và Quỹ từ thiện mang tên “Doanh nhân 9x”. Bên cạnh đó mình cũng không quên sứ mệnh giúp 100% người dân Việt Nam có bảo hiểm nhân thọ. Mình muốn có những điều chưa từng có và dám làm những việc chưa từng làm” – Nữ doanh nhân Hạnh Phạm cho biết.
Sở hữu vẻ ngoài hình xinh đẹp, năng động, Hạnh Phạm còn có tính cách khá đa dạng. Ngoài công việc kinh doanh, cô đặc biệt yêu thích đọc sách, nghe nhạc, du lịch, ca hát, khiêu vũ, thích khám phá bản thân, kết nối bạn bè và các hoạt động thiện nguyện. Sự xuất hiện của cô ở sân chơi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018 này chắc chắn sẽ góp thêm hương, thêm sắc ở chương trình quy mô và đẳng cấp này.