Yến Trang cho biết cô tham gia sân chơi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018 vừa để kết nối với cộng đồng nữ doanh nhân toàn quốc vừa động viên, khích lệ các bạn trẻ đồng trang lứa mạnh dạn xây dựng sự nghiệp từ niềm đam mê của riêng mình.
Ở vào độ tuổi đôi mươi, nữ doanh nhân trẻ Phạm Yến Trang có tất cả những gì mà nhiều người mơ ước. Xinh đẹp về ngoại hình, thành công trong công việc, tài năng được thừa nhận. Dù vậy, “hotgirl” đến từ Bắc Giang này vẫn khiêm tốn cho rằng cần phải cố gắng từng ngày và sự nghiệp như vừa mới bắt đầu.
Được nhiều người đánh giá vào hàng “hotgirl” có tên tuổi trong ngành làm đẹp tại thủ đô Hà Nội, Phạm Yến Trang dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng mang trong mình dòng máu đầy nhiệt huyết, mạnh mẽ quyết đoàn, dần hình thành nên một cá tính độc lập. Ưu điểm ấy phản ánh rõ nét trên bước đường kinh doanh cũng như tự xây dựng cho mình hình ảnh sang trọng, quý phái.
Yến Trang hiện đang là GĐ Yến Trang Beauty – Một trong những địa chỉ chăm sóc và trị liệu sức khỏe lý tưởng dành cho mọi khách hàng. Với không gian sang trọng, được đầu tư trang bị máy móc, thiết bị và ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại vào các liệu trình làm đẹp, chăm sóc da, chăm sóc body mang lại hiệu quả tối ưu cho khách. Đây được xem là “đứa con tinh thần” mà doanh nhân trẻ Yến Trang đã dành trọn tâm huyết, công sức và niềm đam mê gầy dựng nên.
Dù ở độ tuổi 9x nhưng qua những gì đã thể hiện, Yến Trang xứng đáng kiêu hãnh và tự hào để là một trong những đại diện cho ngành làm đẹp tham gia vào sân chơi lớn như Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam. Quả ngọt ấy xuất phát từ niềm đam mê được làm đẹp cho đời, cho người và cho chính bản thân mình ngay từ khi còn là một cô bé. Theo năm tháng, cô biết cách hiện thực hóa giấc mơ bằng những việc làm cụ thể.
Như tiêu chí ban đầu, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam là sân chơi nhằm lựa chọn ra những gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu hàng đầu đại diện cho các ngành nghề. Họ không chỉ thể hiện tài năng, xinh đẹp mà có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng. Bên cạnh đó, chương trình sẽ là chiếc cầu nối nhằm giao lưu, kết nối giữa các thương hiệu Việt; Nâng cao vị thế của nữ doanh nhân ở mọi ngành nghề trong xã hội. Hiển nhiên, đây vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội để Yến Trang thoát khỏi “không gian chật hẹp” mà bước ra sân chơi lớn hơn.
May mắn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, hình thể chuẩn, phong cách năng động đầy cá tính, luôn chỉn chu trong cách ăn mặc, dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho bản thân để luôn tạo ấn tượng tốt nhất với những người xung quanh…. Tất cả đã và đang đem đến cho Phạm Yến Trang nhiều lợi thế để cô chinh phục giấc mơ Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018 này.