Ông Nguyễn Ngọc Thành: “Thương hiệu đẳng cấp phải song hành với sân chơi đẳng cấp”

1.546

Hoa hậu Thương hiệu VN 2018 đang dần hé lộ những ứng viên cuối cùng để bước vào vòng chung kết và đêm tôn vinh tại TP.Đà Nẵng vào giữa tháng 12 sắp tới đây. Tập đoàn Mỹ MAKEUP CHARICE vinh hạnh và tự hào là nhà tài trợ kim cương cho chương trình này.

Bà Đặng Gia Bena – Trưởng BTC và ông Nguyễn Ngọc Thành – GĐ Charice ký kết hợp tác

 Các dòng sản phẩm Makeup Charice

Có thể nói, Hoa hậu Thương hiệu VN 2018 là một trong những sự kiện kinh tế – xã hội – giải trí quan trọng dành cho đội ngũ nữ doanh nhân được chú ý bậc nhất để kết thúc năm 2018.

 Chương trình quy tụ nhiều nghệ sỹ, người đẹp tham gia

Bà Đặng Gia Bena – TRưởng BTC chương trình cho biết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam là sân chơi nhằm lựa chọn ra những gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu hàng đầu đại diện cho các ngành nghề. Họ không chỉ thể hiện tài năng, xinh đẹp mà có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng. Bên cạnh đó, chương trình sẽ là chiếc cầu nối nhằm giao lưu, kết nối giữa các thương hiệu Việt; Nâng cao vị thế của nữ doanh nhân ở mọi ngành nghề trong xã hội.

Từ phải qua: ông Nguyễn Ngọc Thành, bà Đặng Gia Bena, nguyên Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên và Phó BTC Trương Tuấn

Ở một sân chơi mà không chỉ quy tụ dàn nữ doanh nhân cực kỳ xinh đẹp và tài năng mà còn hội ngộ hàng loạt các ngôi sao showbiz, các nhân vật có tiếng tăm trong xã hội đã trở thành hiệu ứng domino lan tỏa sâu rộng. Đây cũng là nguyên nhân để thương hiệu MAKEUP CHARICE chính thức quyết định đồng hành trên cương vị là nhà tài trợ kim cương.

Trao đổi với truyền thông về quyết định này, ông Nguyễn Ngọc Thành – GĐ MAKEUP CHARICE cho biết: “Thiết nghĩ, thương hiệu đẳng cấp phải khẳng định vị thế của mình để đồng hành các chương trình mang tầm vỹ mô, nhắm đến mục đích và ý nghĩa rõ ràng. Với gói tài trợ này, tôi hy vọng BTC thông qua sân chơi này, mong muốn khích lệ mọi nữ doanh nhân tiếp tục đam mê với nghề nghiệp mà mình theo đuổi, đề cao vai trò nữ quyền trong xã hội hiện nay.”

Charice là tập đoàn của Mỹ mà các dòng sản phẩm của nó được đã phủ sóng trên toàn thế giới. Trong đó, sản phẩm Makeup Charice bắt đầu định hình thương hiệu  tại châu Á nói chung, các nước Đông Nam Á nói riêng, trong đó có Việt Nam.

Điểm nổi bật của sản phẩm Makeup Charice như các loại kem nền, kem dưỡng ẩm, phấn phủ, son kem lì hay các dòng son thỏi Charice sang chảnh… luôn được đánh giá và khẳng định không chứa chì và các chất độc hại, thời gian bám màu siêu đỉnh, tất cả các sản phẩm đều có thành phần dưỡng chất cao, không làm bí da mà càng dùng càng đẹp…

Được biết, Hoa hậu Thương hiệu VN 2018 quy tụ nhiều nhân vật, nghệ sỹ có tầm ảnh hưởng bậc nhất hiện nay như nguyên Thứ trưởng Bộ VH-TT-DV Vương Duy Biên, , Nghệ sĩ ưu tú  Hoài Linh, HH Jennifer Phạm, ca sĩ Ngọc Sơn, Lâm Hùng, Đông Nhi, Vũ Hà, Quách Tuấn Du, Quách Thành Danh, Hồ Nhật huy, Saka Trương Tuyền, Siêu mẫu Lại Thanh Hương, đương kiêm Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt Hoàng Huệ, cặp đôi MC được yêu mến Minh Hưng – Thanh Phương…

Các hoạt động của chương trình sẽ diễn ra tại TP.Đà Nẵng và được trực tiếp trên Đài Truyền hình VN.

Góc quảng cáo

 

 

Bạn cũng có thể thích

Được đóng lại.