Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam – Một trong những cuộc thi tâm điểm của hãng truyền thông Topstar đã chính thức khởi động và tuyển sinh toàn quốc, hứa hẹn cho 1 dịp cuối năm đầy hoành tráng.
Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 vinh dự nhận được sự quan tâm của các ban ngành, đặc biệt hơn hết là sự hợp tác của Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Long An phối hợp cùng Hãng truyền thông Topstar tổ chức.
Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 có gì mới
Tiếp nối thành công của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam qua các năm, trong mùa giải năm nay, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh trong hành trình tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam tài sắc vẹn toàn, sẵn sàng hành động, đóng góp và kiến tạo những giá trị tích cực ngày càng tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội.
Đáp ứng những mong đợi từ các nữ doanh nhân, cuộc thi tiếp tục đổi mới về kịch bản, ekip dàn dựng cùng với chi phí đầu tư “khủng”. Khác với mọi năm, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam sẽ được tổ chức tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hứa hẹn tạo nên làn gió mới cho thí sinh tham dự. Cuộc thi dự kiến sẽ tổ chức từ ngày 15-22/12/2023 theo lịch trình có sẵn.
Bà Đặng Gia Bena – Trưởng BTC cùng Danh ca – Nhạc sĩ Ngọc Sơn, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân trao danh hiệu cho Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 Khương Phương Anh
Song song tổ chức cuộc thi, đơn vị tổ chức gồm Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Long An và Hãng truyền thông Topstar còn phối hợp cùng nha u thực hiện các hoạt động đền ơn đáp lễ, dự án cộng đồng để mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực.
Với đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân trên toàn quốc, cuộc thi nhằm hướng đến mục đích truyền cảm hứng về việc phát triển bản thân, kiên trì cho ước mơ và gặt hái được những thành quả ấn tượng, trở thành người phụ nữ tự chủ, độc lập góp phần xây dựng Việt Nam hùng cường.
Có thành công nào mà không đánh đổi
Nhiều năm gần đây, nhan sắc Việt dần thăng hạng trên bảng xếp hạng thế giới, đây là 1 tín hiệu đáng mừng cho các đơn vị tổ chức cuộc thi nhan sắc uy tín như Hãng truyền thông Topstar có thêm động lực để tìm kiếm và kiến tạo ra thêm nhiều dự án mới. Việc tổ chức ra nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho nữ doanh nhân với nhiều phân khúc lứa tuổi sẽ tạo cơ hội cho các chị em phụ nữ có thêm niềm tin vào giấc mơ vương miện cũng như tự tin vào chính bản thân.
Ấp ủ giấc mơ tự tin đem bản quyền các cuộc thi nói chung và Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam nói riêng ra ngoài thế giới. Chủ tịch Đặng Gia Bena – Người sáng lập ra cuộc thi đã và đang từng bước thực hiện tạo nên một cuộc thi lớn – mạnh và nghiêm túc. Nhằm tìm kiếm gương mặt sáng giá, cuộc thi do Hãng truyền thông Topstar thực hiện ngày càng có sự đầu tư chỉn chu, bám sát format quốc tế, khắt khe trong việc tìm kiếm ngôi vị quan trọng phù hợp với tiêu chí đề ra ban đầu.
Đương kim Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam – Khương Phương Anh
Theo chia sẻ của chủ tịch Đặng Gia Bena người nắm giữ bản quyền “Mỗi 1 cuộc thi kết thúc chúng tôi đều có kinh nghiệm được rút ra để các cuộc thi sau sẽ được chuẩn bị chu đáo hơn từ đó chúng tôi dần hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn. Để 1 cuộc thi được trọn vẹn việc đầu tiên chúng tôi làm sẽ làm hoàn tất các thủ tục giấy tờ cấp phép liên quan đến cuộc thi dần dần sẽ đến những khâu chuẩn bị, tuyển sinh, tập luyện và trình diễn. Đối với Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 sắp tới đây tôi thật sự rất vui khi được hợp tác với Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Long An, cùng nhau tạo ra 1 mùa thi ấn tượng và tốt đẹp.” Được biết trước khi khởi động cuộc thi, bà Đặng Gia Bena cùng ekip đã mất nhiều thời gian đi khảo sát, tìm địa điểm phù hợp để các thí sinh được thoải mái trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.
Với tiêu chí của cuộc thi, chắc chắn đây sẽ là “sân chơi” hội ngộ nhiều gương mặt nổi bật về ngoại hình, trí tuệ và tràn đầy nhiệt huyết. Bên cạnh phần trình diễn tài năng, quốc phục, trang phục dạ hội, ban tổ chức cuộc thi mong muốn, chủ nhân chiếc vương miện cao quý có thể cất cao tiếng nói tích cực, truyền tải những thông điệp ý nghĩa, thông qua đó thu hút dư luận, nâng cao nhận thức và kêu gọi chung tay xây dựng 1 Việt Nam ngày càng tốt đẹp.
HOA HẬU THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 2023 là cuộc thi do hãng truyền thông Topstar đăng cai và nắm bản quyền tổ chức, hứa hẹn sẽ tạo nên một sân chơi xứng tầm là nơi tôn vinh nhan sắc thành đạt của người phụ nữ Việt Nam.
Đối tượng tham gia cuộc thi: Nữ công dân Việt Nam độ tuổi từ 25 – 55 tuổi.
Thời gian đăng ký dự thi: từ ngày 10/11 đến hết ngày 10/12 năm 2023
Thời gian dự kiến diễn ra các vòng thi:
– Vòng Bán kết: Dự kiến ngày 18/12/2023.
– Vòng thi tài năng: Dự kiến ngày 19/12/2023.
– Vòng Chung kết: Dự kiến ngày 21/12/2023.
Thí sinh đăng ký dự thi liên hệ trực tiếp vào Fanpage “Hoa Hậu Thương Hiệu Việt Nam” để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết.
Nhóm TT