Hiếm có bạn trẻ nào chỉ mới bước qua ngưỡng cửa tuổi 25, chỉ sau một năm đã tạo lập được thương hiệu khá vững chắc trong thị trường mỹ phẩm đầy biến động và cạnh tranh quyết liệt này. Câu chuyện về nữ giám đốc có cái tên rất đẹp Nguyễn Thị Trúc Hà và hành trình đưa VuHa Cosmetics thành tinh hoa sắc đẹp thêm một lần minh chứng cho câu nói kinh điển: tài không đợi tuổi.
Chúng ta đã nghe khá nhiều về các Startup của người trẻ với các dự án có thể làm “nghiêng ngả” giới đầu tư, tài chính. Tuy nhiên, cái đích danh vọng vẫn còn là dấu chấm hỏi khi thời đại 4.0 đòi hỏi kết quả nhiều hơn thay vì là dự án trên giấy. Với Trúc Hà, đó không chỉ là dự án, là niềm khát khao mà suốt một năm qua cô đã dành trọn vẹn tâm huyết, dấn thân để làm sao đưa thương hiệu mỹ phẩm VuHa Cosmetics chinh phục thị trường Việt Nam khá kén chọn và khó tính này.
Trong buổi tiệc sinh nhật VuHa Cosmetics tròn 1 năm ghi dấu ấn, Trúc Hà đã chia sẻ những kỷ niệm, kể cả những khó khăn và vinh quang đạt được đằng sau việc tạo lập và xây dựng thương hiệu. Tại resort 4 sao thanh bình và sang trọng ở Hội An – Quảng Nam, nơi cô đang sinh sống, có thể nói Party kỷ niệm sinh nhật VuHa Cosmetics cũng chính là đại tiệc tri ân khách hàng toàn miền Trung lần đầu tiên được tổ chức.
Không chỉ là nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống, công việc mà nữ doanh nhân Nguyễn Thị Trúc Hà còn thuyết giảng, training cho chị em trong hệ thống với khóa đào tạo bán hàng online, nhận biết chăm sóc da hiệu quả. Ben cạnh đó, CEO xinh đẹp này còn tạo điều kiện để các bà mẹ bỉm sữa, sinh viên, công nhân có cơ hội tham gia vào hệ thống bán hàng, tự lập tài chính và khẳng định bản thân mình.
Với lợi thế tài chính và tư duy của một nhà lãnh đạo kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Trúc Hà cho biết cô sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn cho mọi đối tượng để họ không chỉ vững mạnh thu nhập mà còn có thể trở thành những CEO sau này.
Đúng như Slogan: Sắc đẹp trường tồn với thời gian, VuHa Cosmetics là thương hiệu của chuỗi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được chiết xuất từ thiên nhiên, đã được kiểm định và tuyệt đối an toàn cho phụ nữ, nhất là phụ nữ châu Á. “Hữu xạ tự nhiên hương”, dần dần VuHa Cosmetics chinh phục thì trường và tạo ra mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Được biết, VuHa Cosmetics vừa mới được bình chọn “Top 10 – Thương hiệu ưa chuộng, Sản phẩm tin dùng, Dịch vụ hoàn hảo” mà cá nhân nữ doanh nhân Nguyễn Thị Trúc Hà sắp tới đây còn trải nghiệm ở sân chơi sắc đẹp: Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2018. Trúc Hà sở hữ vẻ đẹp tươi trẻ, cháy bỏng, là một trong những thí sinh có hình thể chuẩn, rất đẹp nên nhiều người tin rằng cô sẽ để lại nhiều ấn tượng đẹp và tỏa sáng ở sân chơi này.
Trẻ tuổi, xinh đẹp, tài năng, tấm lòng nhân ái vì cộng đồng…, tất cả đem đến niềm tự hào, tấm gương, nghị lực cho những bạn trẻ lập nghiệp. Dầu vậy, hy vọng đó chỉ là khởi đầu tạo nên một nữ doanh nhân Nguyễn Thị Trúc Hà thành công hơn sau này.
Nhóm TT