Qua thành công của 2 mùa đầu tiên, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam đã trở thành cuộc thi sắc đẹp uy tín, chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay và nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Cuộc thi được UBND Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cấp phép số 12338 UBND – VP và Sở Văn hóa và Thể Thao Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cấp phép số 3004/SVHTT – QLVH&DSVH.
NTK Bích Thủy – đại diện thương hiệu thời trang Miss Thủy
Ban tổ chức gồm: Bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Vietnam Business; ông Trung Hoàng – Giám đốc Truyền thông; danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn (Trưởng ban giám khảo); Hoa hậu Trương Thị Tú Anh (ban giám khảo); Hoa hậu Ngô Thị Loan (ban giám khảo); Hoa hậu Vũ Thục Hiền (ban giám khảo), Hoa hậu Lê Thị Thơ (ban giám khảo),…và một số nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng.
Ngoài ra, BTC cuộc thi đã hợp tác cùng các đơn vị tài trợ để tạo nên một sân chơi quy mô và chất lượng cho mùa giải năm nay. Trong đó, NTK Thân Hoàng Bích Thuỷ sẽ nhà tài trợ trang phục công sở cho các thí sinh trong phần thi trình diễn thời trang.
Thương hiệu thời trang Miss Thủy sẽ tài trợ trang phục công sở cho các thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam năm nay
Là thương hiệu lâu năm và có nhiều sản phẩm thời trang được biết đến rộng rãi, thương hiệu Miss Thuy của NTK Bích Thuỷ luôn là lựa chọn hàng đầu của nữ giới nói chung và nữ doanh nhân nói riêng bởi sự tinh tế và thanh lịch mà thương hiệu này mang đến. Ngoài ra, các thiết kế công sở của Miss Thuy cũng được nhiều cuộc thi nhan sắc tầm cỡ lựa chọn cho những phần thi thời trang.
Dù chỉ mới thành lập, Miss Thuy nổi tiếng với những BST thời trang công sở mang đến sự nữ tính, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần thời thượng và trẻ trung. Cũng chính lẽ đó, NTK Thân Hoàng Bích Thuỷ đã có cơ hội được đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023. NTK Thân Hoàng Bích Thủy cho biết : “Tôi sẽ phối hợp cùng BTC lên ý tưởng cho phần dự thi của các thí sinh, tôi muốn truyền tải hình ảnh một nữ doanh nhân đầy bản lĩnh nhưng cũng không kém phần thanh lịch, mỗi thí sinh đều có một cách thể hiện riêng tạo nên cá tính của mình”. Được biết thương hiệu Miss Thuy với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, sáng tạo chất lượng trên từng thiết kế chắc chắn sẽ tạo ra xu hướng, mang đến mang đến những giá trị chỉ có riêng tại cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam năm nay.
“Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023” không chỉ là một sân chơi nhan sắc, giải trí, giao lưu giữa các thí sinh doanh nhân mà còn là nơi kết nối, quảng bá những giá trị về văn hóa và du lịch của các địa phương trên đất nước Việt Nam ra bạn bè thế giới một cách hiệu quả nhất. Cuộc thi do Hãng Truyền thông TopStar nắm bản quyền độc quyền tổ chức và được sự tín nhiệm, ủng hộ của các cơ quan ban ngành và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023” được UBND Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cấp phép số 12338 UBND – VP và Sở Văn hóa và Thể Thao Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cấp phép số 3004/SVHTT – QLVH&DSVH.
HOA HẬU THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 2023 là cuộc thi do hãng truyền thông Topstar đăng cai và nắm bản quyền tổ chức, hứa hẹn sẽ tạo nên một sân chơi xứng tầm là nơi tôn vinh nhan sắc thành đạt của người phụ nữ Việt Nam.
Đối tượng tham gia cuộc thi: Nữ công dân Việt Nam độ tuổi từ 25 – 55 tuổi.
Thời gian đăng ký dự thi: từ ngày 10/11 đến hết ngày 10/12 năm 2023
Thời gian dự kiến diễn ra các vòng thi:
– Vòng Bán kết: Dự kiến ngày 18/12/2023.
– Vòng thi tài năng: Dự kiến ngày 19/12/2023.
– Vòng Chung kết: Dự kiến ngày 21/12/2023.
Thí sinh đăng ký dự thi liên hệ trực tiếp vào Fanpage “Hoa Hậu Thương Hiệu Việt Nam” để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết.
Nhóm TT